Hướng dẫn chi tiết cách mở khóa két sắt điện tử đơn giản

Két sắt là vật dụng vô cùng cần thiết đối với các gia đình trong việc lưu trữ đồ dùng quý giá. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng và cách mở khóa két sắt điện tử. Hãy cùng đón xem bài viết này của sửa khóa hà nội trọng nhân để tìm ra câu trả lời nhé! Hotline tư vấn: 0978.347.506

cách mở khóa két sắt điện tử

Két sắt điện tử là gì?

Két sắt điện tử là dòng két an toàn với nhiều tính năng hiện đại, luôn đảm bảo độ an toàn của các đồ dùng bên trong. Két sắt điện tử có 2 loại là:

  • Khóa điện tử thông thường: Người dùng chỉ cần nhập mã khóa để mở két sắt
  • Khóa điện tử kết hợp chìa để mở: Người dùng cần nhập mã khóa và bắt buộc phải có chìa khoá để mở cửa két sắt.
  • Ngoài ra, loại két này thường được trang bị thêm một số tiện ích khác như màn hình LED hay chuông báo động khi nhập sai mã khóa hoặc có dấu hiệu di chuyển két nhằm nâng cao chất lượng bảo mật. 

Két khóa điện tử sử dụng pin ngoài giúp cho việc thay pin mới dễ dàng hơn. Đồng thời sản phẩm này có thể thay đổi mã rất dễ dàng, giúp người dùng an tâm hơn, dù có bị lộ thông tin mật khẩu cũng có thể thay đổi ngay lập tức. 

=> Xem thêm: cách mở khóa két sắt khi quên mã số

Vì sao bạn nên chọn két sắt điện tử?

Để tìm ra lý do người dùng thường ưa thích lựa chọn két sắt điện tử hơn, chúng ta cần lượn qua ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này

Ưu điểm

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Két điện tử là lựa chọn số một cho các gia đình doanh nghiệp và văn phòng… dùng để cất giữ tiền bạc cũng như giấy tờ quan trọng. So với các mẫu két sắt khóa cơ truyền thống thì dòng két điện tử đa dạng về mẫu mã hơn.

cách mở khóa két sắt điện tử 2

Xét về hệ thống khóa két, có hai loại khóa, thứ nhất là khóa điện tử thường kèm theo chuông báo động. Đây là loại khóa sử dụng mã hóa ấn. Loại khóa thứ 2 là khóa điện tử màn hình LED sang trọng, hiện đại. Để có thể mở két sắt, bạn chỉ cần nhập vân tay, nhập mã số trực tiếp trên màn hình LED.

Xét về mẫu mã, kiểu dáng, người dùng có thể lựa chọn nhiều thiết kế với mọi kích thước khác nhau tùy nhu cầu và sở thích khi mua két sắt điện tử.

Két sắt điện tử có nhiều chức năng cải tiến 

Sản phẩm được thiết kế với nhiều chức năng cải tiến như:

  • Thay đổi mật mã để nâng cao tính bảo mật của két sắt: Để tránh rò rỉ thông tin hay lộ mã số két, bạn nên thay đổi mã số định kỳ. Chỉ cần thực hiện các thao tác thay đổi mật mã trên hệ thống mặt đèn LED.
  • Tính năng chống sao chép mã khóa két sắt: Với nhiều tính năng chống sao chép mã két, loại két này đảm bảo tính bảo mật giấy tờ, tài liệu quan trọng của cơ quan, gia đình, văn phòng. Đồng thời, bảo vệ tài sản của đơn vị một cách tuyệt đối.
  • Mở khóa két bằng các phương pháp đơn giản: Bạn không cần phải mở két bằng chìa khóa phức tạp hay bằng hệ thống số hóa. Bạn chỉ cần thực hiện ấn mã khóa trên mặt điện tử là có thể mở két sắt dễ dàng.
  • Tính năng báo động khi gặp xâm nhập lạ hoặc vô hiệu hóa.

=> Xem thêm: cách đổi mã két sắt

Nhược điểm

  • Két sắt điện tử thường có tuổi thọ không được cao bằng khóa cơ.
  • Là dòng két sử dụng pin nên có thể xảy ra một số trường hợp sự cố nhỏ khiến việc sử dụng của bạn bị cản trở.
  • Khi có hiện tượng cháy nổ thì mặt điện tử sẽ bị cháy vì đa phần chúng được làm từ nhựa.

cách mở khóa két sắt điện tử 3

Hướng dẫn chi tiết cách mở khóa két sắt điện tử

Đối với các dòng két sắt khóa điện tử, đây là loại khóa dễ sử dụng, nếu mã két sắt là “1111” khi mở két bạn chỉ cần nhét chìa khóa vào ổ sau đó bấm #1111#, khi màn hình hiển thị chữ open nghĩa là bạn đã bấm đúng mã, lúc này bạn chỉ cần xoay nhẹ chìa khóa theo chiều kim đồng hồ và mở két ra là xong.

Mỗi khóa két điện tử có thể có các cách mở khóa khác nhau, một số két không dùng ký tự “#” mà dùng “ST” và kết thúc “EN“.

Qua bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu về két sắt điện tử và cách mở khóa két sắt điện tử dễ dàng, nhanh chóng. Nếu thấy bài viết bổ ích, hãy tiếp tục theo dõi sửa khóa Trọng Nhân để cập nhập những thông tin mới. Ngoài ra, nếu có như cầu tìm kiếm đơn vị sửa khóa uy tín, chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống cửa hàng: 

  • Cơ sở 1: Hoàng ngân – Lê Văn Lương – Hà Nội
  • Cơ sở 2: 1 Cầu giấy , Hà Nội.
  • Cơ sở 3: 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 4 : Ký túc xá sinh viên Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 5 : 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
  • Cơ sở 6 : 36 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

       Số điện thoại: 0978.347.506

Trả lời